Powered By Blogger

Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2011

Những câu nói buồn cười :(:-/:-O:);)):D-:D->:D<:X:">:*:P

-Con gái đẹp là con gái trong mơ, con gái ngoan là con gái... trong nhà trẻ.
-1 cô gái đứng trước tôi mà cúi mặt xuống có nghĩa là cô ấy đang thẹn thùng vì thích tôi, còn nếu tôi mà nhìn xuống trước mặt 1 cô gái thì đơn giản là tôi thích... cặp đùi của cô ấy.
-Có những điều mà 1 người không biết, 2 người không biết, 3 người, 4 người... cũng không biết thì đơn giản là họ có biết cái quái gì đâu
-Ai cũng giữ lời hứa nếu họ còn nhớ đã hứa những gì.
-Bạn có thể là anh hùng nếu bạn tên là Hùng và bạn có 1 đứa em.
-Chúng ta đang có tất cả nếu chúng ta đang có 1 vật có tên là "Tất cả".
-Chị mắng em trai: "Cái thằng quỷ sứ, làm gì mà cứ huỳnh huỵch lên thế, chẳng có 1 chút... nữ tính gì cả".
-Thà ngu vì thiếu i ốt còn hơn là thiếu i ốt mà vẫn ngu (hic, nó nói cái gì thế).
-Chiến tranh sẽ không xảy ra nếu quân đội Irắc mạnh hơn quân Mỹ và Nato (ai nói câu này, Bush chứ ai).
-Hâm mộ mọi phụ nữ thì là hội chứng Đông Gioăng, chỉ hâm mộ 1 phụ nữ thì đó chính là Đông Ki Sốt.
-Hâm mộ mọi phụ nữ thì là hội chứng Đông Gioăng, chỉ hâm mộ 1 phụ nữ thì đó chính là Đông Ki Sốt.
-Vạch áo cho người xem lưng, vén váy cho người xem... mông.
-Em đứng 1 mình em xinh nhất hội.
-Bạn có biết Triết học là gì không, tôi xin giải thích "Triết học là 1 hiện tượng luận về hiện tượng mà đôi khi chúng ta luận về hiện tượng đó thì đúng là hiện tượng luận cho nên người ta mới gọi hiện tượng luận là luận về hiện tượng đó nhưng hiện tượng đó đôi khi không là hiện tượng luận nên luận về hiện tượng đó là hiện tượng luận" (thấy chưa, dễ hiểu quá đi, đừng nói triết học khó nữa nhá).
-Con ơi, 2 giờ sáng rồi đấy, dậy rửa mặt rồi uống thuốc ngủ đi con.
-Câu này mình nghe được của 1 thằng sau 4 tiếng ngồi chat "mẹ k_iếp, hôm nào cũng gặp toàn bọn rỗi hơi".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét